Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)RSS Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)
Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2
Diễn viên: Charlie Hunnam, Quách Kinh Phi, Lý Thiện, Cam Lộ, Trương Thụy Hàm, Lý Dân Thành
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc đấu giữa La Phi và Darker, đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới. Thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu, hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện. Darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình, làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người, cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và La Phi.
Miệng Bự Big Mouth

Miệng Bự Big MouthThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

câu chuyện về một anh chàng luật sư kém tài và không may bị cuốn vào một vụ án giết người. Để sống sót và bảo vệ gia đình mình, anh bắt buộc phải đào sâu khám phá âm mưu lớn của tầng lớp thượng lưu.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Unknown2016-01-26 21:20:39

Kẻ Hắc Ám Phần 2 - Death Notify: Darker Season 2 Việt Sub (2015)

trong cuộc đấu giữa la phi và darker đội trưởng cảnh sát hình sự bị sa lưới thế lực tập đoàn thương nghiệp khổng lồ được tái cơ cấu hung thủ của vụ án “xác chết không toàn thây” khiến bao cô gái lo sợ nhiều năm trước đã dần được phát hiện darker đi tìm chân tướng về cái chết của cha mình làm dấy lên biến số trong vận mệnh của nhiều người cũng trở thành tiêu điểm của cuộc chiến giữa hắn ta và la phikẻ hắc ám phần 2,xem phim kẻ hắc ám phần 2,download kẻ hắc ám phần 2,xem online kẻ hắc ám phần 2 hd,xem kẻ hắc ám phần 2 nhanh,tai phim kẻ hắc ám phần 2,death notify,darker season 2,xem phim death notify,darker season 2,download death notify,darker season 2,xem online death notify,darker season 2 hd,xem death notify,darker season 2 nhanh,tai phim death notify,darker season 2,charlie hunnam,quách kinh phi,lý thiện,cam lộ,trương thụy hàm,lý dân thành