Nữ Thợ Lặn - Amachan Việt Sub (2013)RSS Nữ Thợ Lặn - Amachan Việt Sub (2013)
Nữ Thợ Lặn - Amachan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amano Aki, một nữ sinh trung từ Tokyo chuyển đến Sanriku ở khu vực Tohoku để trở thành một nữ thợ lặn. Cô ước mơ thành một thần tượng Nhật Bản khi ở Tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại Tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau Động đất và sóng thần Tōhoku 2011.
Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo N.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Hồ Sơ Vụ Án Năm Nhất: Kindaichi Boys Accident Files The Files Of Young Kindaichi: Kindaichi Shonen No Jikenbo NViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Kindaichi Hajime là cháu trai của nhà thám thử lừng danh Kindaichi Kousuke. Cậu ấy trông có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi có vụ án, cậu lại tìm ra lời giải với khả năng suy luận sắc bén được thừa hưởng từ ông nội. Kindaichi tham gia một câu lạc bộ bí ẩn cùng người bạn nối khố và cũng là bạn cùng lớp, Nanase Miyuki, và đàn em Saki Ryuji.

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở Lại.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở LạiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Không cần phải nói gì nhiều nữa! Anh ấy đã trở lại, và các đối thủ lẫn đồng minh của anh cũng vẫn còn đó. Khởi động bằng một cuộc đảo chính ngọt ngào, và câu chuyện về trận chiến phục hồi giá trị y đức của người thầy thuốc lại tiếp tục!

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng.Diễn Viên: Ryosuke Yamada,Haruna Kawaguchi,Arioka Daiki

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Unknown2018-03-02 23:57:27

Nữ Thợ Lặn - Amachan Việt Sub (2013)

amano aki một nữ sinh trung từ tokyo chuyển đến sanriku ở khu vực tohoku để trở thành một nữ thợ lặn cô ước mơ thành một thần tượng nhật bản khi ở tokyo nhưng cuối cùng cô cũng trở lại tohoku để giúp khôi phục khu vực này sau động đất và sóng thần tōhoku 2011nữ thợ lặn,xem phim nữ thợ lặn,download nữ thợ lặn,xem online nữ thợ lặn hd,xem nữ thợ lặn nhanh,tai phim nữ thợ lặn,amachan,xem phim amachan,download amachan,xem online amachan hd,xem amachan nhanh,tai phim amachan