It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)RSS It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)
It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After saving her town from a psychotic killer, Winnie Carruthers life is less than wonderful. When she wishes shed never been born, she finds herself in a nightmare parallel universe where without her, things could be much, much worse.
Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil Hides.Diễn Viên: Rufus Sewell,Alycia Debnam Carey,Adelaide Kane

Bàn Tay Của Quỷ The Devils Hand: Where The Devil HidesViệt Sub Năm: 2014

The Devils Hand kể về câu truyện của một lời tiên tri tại một ngôi làng nhỏ có tên New Bethlehem, theo lời tiên tri thì vào buổi tối sinh nhật 18 của tất cả các cô gái, ác quỷ sẽ tới và thu nhặt linh hồn của họ. Bây giờ khi mà ngày đó đang tới gần, sáu cô gái, tất cả đều được sinh vào ngày thứ sáu của tháng thứ sáu bắt đầu biến mất một cách bí ẩn…

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Unknown2023-11-27 16:19:28

It's A Wonderful Knife - Tyler Macintyre Việt Sub (2023)

after saving her town from a psychotic killer winnie carruthers life is less than wonderful when she wishes shed never been born she finds herself in a nightmare parallel universe where without her things could be much much worseit,039,s a wonderful knife,xem phim it,039,s a wonderful knife,download it,039,s a wonderful knife,xem online it,039,s a wonderful knife hd,xem it,039,s a wonderful knife nhanh,tai phim it,039,s a wonderful knife,tyler macintyre,xem phim tyler macintyre,download tyler macintyre,xem online tyler macintyre hd,xem tyler macintyre nhanh,tai phim tyler macintyre