Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)RSS Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)
Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding
Diễn viên: Katherine Heigl, Tom Wilkinson, Linda Emond
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.
Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Unknown2016-06-15 13:32:48

Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)

một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng hoang mang lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gáihôn nhân đồng tính,xem phim hôn nhân đồng tính,download hôn nhân đồng tính,xem online hôn nhân đồng tính hd,xem hôn nhân đồng tính nhanh,tai phim hôn nhân đồng tính,jenny’s wedding,xem phim jenny’s wedding,download jenny’s wedding,xem online jenny’s wedding hd,xem jenny’s wedding nhanh,tai phim jenny’s wedding,katherine heigl,tom wilkinson,linda emond