Hoán Đổi Định Mệnh - The Switch Việt Sub (2010)RSS Hoán Đổi Định Mệnh - The Switch Việt Sub (2010)
Hoán Đổi Định Mệnh - The Switch
Diễn viên: Jennifer Aniston, Jason Bateman, Patrick Wilson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một người phụ nữ độc thân 40 tuổi đang muốn có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo – với tinh trùng do chính người bạn thân của mình hiến tặng, điều mà chính cô không được biết. Liệu mọi việc sẽ rắc rối thế nào khi cô biết được điều này? Mời các bạn theo dõi bộ phim
Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor Game.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng Bachelor GameViệt Sub Năm: 2016

Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái tim đen tối. Henry đã lên sẵn một kế hoạch nhưng những gì diễn ra sau đó lại nằm ngoài dự tính của anh.

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A Marathon.Diễn Viên: Charlie Bewley,Mike Noble,Jack Gordon

Brittany Thi Chạy Marathon Brittany Runs A MarathonViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật về Brittany O’Neill. Người xem sẽ được giới thiệu về sự khủng hoảng ở tuổi 28 của cô, công việc thì không như ý muốn, bạn bè chỉ toàn xem thường cô, cũng chẳng có mối quan hệ tình cảm nào, ngày qua ngày chỉ tự giấu sự xấu hổ của mình sau lớp vỏ bọc bên ngoài.

Unknown2016-07-09 19:04:30

Hoán Đổi Định Mệnh - The Switch Việt Sub (2010)

nói về một người phụ nữ độc thân 40 tuổi đang muốn có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo – với tinh trùng do chính người bạn thân của mình hiến tặng điều mà chính cô không được biết liệu mọi việc sẽ rắc rối thế nào khi cô biết được điều này mời các bạn theo dõi bộ phimhoán đổi định mệnh,xem phim hoán đổi định mệnh,download hoán đổi định mệnh,xem online hoán đổi định mệnh hd,xem hoán đổi định mệnh nhanh,tai phim hoán đổi định mệnh,the switch,xem phim the switch,download the switch,xem online the switch hd,xem the switch nhanh,tai phim the switch,jennifer aniston,jason bateman,patrick wilson