Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)RSS Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)
Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa đầu, Thạch Đầu, Thiên Thiên, Angela, Kimi, Cindy cùng các bố đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên và thắng đậm tại các rạp chiếu
Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About Tott.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Brian Richard Garton,Saranya Jumpatip

Trai Đẹp Thời Nay Theres Something About TottViệt Sub Năm: 2015

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai.

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Unknown2015-09-04 16:51:43

Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)

sau thành công của bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu thạch đầu thiên thiên angela kimi cindy cùng các bố đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên và thắng đậm tại các rạp chiếukỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,download kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem online kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố hd,xem kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố nhanh,tai phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,emperor holidays,dads holiday,xem phim emperor holidays,dads holiday,download emperor holidays,dads holiday,xem online emperor holidays,dads holiday hd,xem emperor holidays,dads holiday nhanh,tai phim emperor holidays,dads holiday