Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)RSS Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)
Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops
Diễn viên: Kwok, Fung Chan, Hui, Wen Chang, Charmaine Fong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.
Trở Về Tiền Sử The Lost Future.Diễn Viên: Sean Bean,Corey Sevier,Sam Claflin

Trở Về Tiền Sử The Lost FutureViệt Sub Năm: 2010

Năm 2510, một nhóm người sống sót sau ngày tận thế đã đấu tranh để tồn tại trong một vùng đất ngập nước và rừng nguyên sinh, sa mạc đã phủ lấp nền văn minh của loài người. Họ đoàn kết với nhau để đối mặt những loài thú bị biến đổi gen và các căn bệnh bí ẩn. Với nỗ lực để thiết lập lại sự thống trị của loài người trên trái đất

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Sean Bean,Corey Sevier,Sam Claflin

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Giải Cứu Cá Heo Big Miracle.Diễn Viên: Drew Barrymore,John Krasinski And John Pingayak

Giải Cứu Cá Heo Big MiracleViệt Sub Năm: 2012

Trong chuyến di cư của 3 chú cá Heo đã bị mắc kẹt ở vùng Biển Bắc Cực. Trong khi chờ đợi các tình nguyện viện tổ chức Hòa Bình và trung tâm bảo vệ động vật hoang dã đến giải cứu, 3 chú cá heo phải tự tìm cách sống sót bằng bản năng sinh tồn của mình trong điều kiện khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.

Unknown2024-05-07 22:26:02

Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016)

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp lưu tinh trần tiểu xuân hai viên cảnh sát oan gia trần kiến phi huỳnh tông trạch và tôn ni kim cương từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết gọi nhau là huynh đệ trong phim hinh canh huynh de buddy cops huỳnh tông trạch đóng vai một cảnh sát vui tínhhình cảnh huynh đệ,xem phim hình cảnh huynh đệ,download hình cảnh huynh đệ,xem online hình cảnh huynh đệ hd,xem hình cảnh huynh đệ nhanh,tai phim hình cảnh huynh đệ,buddy cops,xem phim buddy cops,download buddy cops,xem online buddy cops hd,xem buddy cops nhanh,tai phim buddy cops,kwok,fung chan,hui,wen chang,charmaine fong