Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Thuyết Minh (2010)RSS Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Thuyết Minh (2010)
Du Khách Bí Ẩn - The Tourist
Diễn viên: Angelina Jolie, Johnny Depp, Paul Bettany
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.
Lão Pháo Nhi Mr. Six.Diễn Viên: Phùng Tiểu Cương,Lý Dịch Phong,Ngô Diệc Phàm

Lão Pháo Nhi Mr. SixThuyết Minh Năm: 2015

kể về nhân vật Lão Lục (Phùng Tiểu Cương), ông vốn là trùm thế lực ngầm cũ tại Bắc Kinh. Sau nhiều năm lăn lộn, ông không thích ứng được với sự thay đổi của thời thế nên đã chọn một cuộc sống an nhàn. Nào ngờ, người con trai độc nhất của Lão Lục là Hiểu Ba (Lý Dịch Phong) lại có xích mích với người cầm đầu thế lực mới Tiểu Phi (Ngô Diệc Phàm). Một lần, Hiểu Ba và Tiểu Phi xảy ra tranh chấp, vì cứu con trai mà Lão Lục đã buộc phải ra mặt giải quyết

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Phùng Tiểu Cương,Lý Dịch Phong,Ngô Diệc Phàm

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Loài Cá Heo Dolphins.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Alejandro Acevedo,Gutiérrez,Dean Bernal

Loài Cá Heo DolphinsChưa Sub Năm: 2000

IMAX, hãng phim tài liệu luôn có những khung hình tuyệt vời dù là phim sản xuất đã khá lâu. Bộ phim sẽ cho chúng ta biết về việc cá heo sống và sinh hoạt như thế nào. Làm sáng tỏ những bí ẩn về sự thông tin liên lạc giữa cá heo. Chúng ta sẽ hiểu rõ thêm phần nào về cuộc sống sống phức tạp của loài vật hấp dẫn này.

Unknown2020-08-09 17:43:01

Du Khách Bí Ẩn - The Tourist Thuyết Minh (2010)

được bắt đầu bằng trò chơi mèo vờn chuột giữa người phụ nữ xinh đẹp elise do angelina jolie thủ vai và một nhóm điệp viên interpol trên đường phố paris pháp elise bắt chuyến tàu đi tới venice italy để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên alexander pearcedu khách bí ẩn,xem phim du khách bí ẩn,download du khách bí ẩn,xem online du khách bí ẩn hd,xem du khách bí ẩn nhanh,tai phim du khách bí ẩn,the tourist,xem phim the tourist,download the tourist,xem online the tourist hd,xem the tourist nhanh,tai phim the tourist,angelina jolie,johnny depp,paul bettany