Gintama 2: Yonimo Kimyona Gintama-Chan - Gintama Of The Unusual Live Action Việt Sub (2018)RSS Gintama 2: Yonimo Kimyona Gintama-Chan - Gintama Of The Unusual Live Action Việt Sub (2018)
Gintama 2: Yonimo Kimyona Gintama-Chan - Gintama Of The Unusual Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The adventures of the Yorozuya gang and their friends. Related Content Gintama 2: Rules Are Meant To Be Broken (Parent Story). Native Title: 銀魂2 –世にも奇妙な銀魂ちゃん-. Also Known As: Gintama 2 - Gintama of the Unusual.
Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids.Diễn Viên: Fumi Nikaido,Gou Ayano,Yuya Yagira,Rina Kawaei

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu Ai.Diễn Viên: Fumi Nikaido,Gou Ayano,Yuya Yagira,Rina Kawaei

Những Tên Trộm Kisarazu Kisarazu Cats Eye: Kisarazu Kyattsu AiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Đó là 5 anh thanh niên, dù đã lớn nhưng (trừ Master và Bambi) đều vô công rồi nghề, để cho ngày tháng trôi qua một cách tẻ nhạt. Như Bussan đã nói, "ngày nào chúng tôi cũng đánh bóng chày, rồi uống bia, và cứ thế." Ngày qua ngày, chẳng có gì khác nhau. Chỉ đến khi biết mình bị bệnh và sắp chết, Bussan mới tự hỏi, giấc mơ của mình là gì? Và cậu ta nhận ra, cậu ta không hề có bất cứ giấc mơ nào hết.

Unknown2018-09-25 23:08:28

Gintama 2: Yonimo Kimyona Gintama-Chan - Gintama Of The Unusual Live Action Việt Sub (2018)

the adventures of the yorozuya gang and their friends related content gintama 2 rules are meant to be broken parent story native title 銀魂2 –世にも奇妙な銀魂ちゃん also known as gintama 2 gintama of the unusualgintama 2,yonimo kimyona gintama,chan,xem phim gintama 2,yonimo kimyona gintama,chan,download gintama 2,yonimo kimyona gintama,chan,xem online gintama 2,yonimo kimyona gintama,chan hd,xem gintama 2,yonimo kimyona gintama,chan nhanh,tai phim gintama 2,yonimo kimyona gintama,chan,gintama of the unusual live action,xem phim gintama of the unusual live action,download gintama of the unusual live action,xem online gintama of the unusual live action hd,xem gintama of the unusual live action nhanh,tai phim gintama of the unusual live action