Giải Phóng - The Birth Of A Nation Việt Sub (2016)RSS Giải Phóng - The Birth Of A Nation Việt Sub (2016)
Giải Phóng - The Birth Of A Nation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.
Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Cuộc Chiến Ở Liban Lebanon.Diễn Viên: Yoav Donat,Itay Tiran,Oshri Cohen

Cuộc Chiến Ở Liban LebanonViệt Sub Năm: 2009

về đề tài chiến tranh của Israel, thể hiện sự giằng xé nội tâm của bốn người lính trẻ trong một chiếc xe tăng, đã được trao giải thưởng cao nhất Sư tử Vàng dành cho phim hay nhất tại Liên hoan phim (LHP) Venice ngày 12.9

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Henry Cavill,Nicholas Hoult,Glen Powell

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Unknown2020-04-15 16:15:33

Giải Phóng - The Birth Of A Nation Việt Sub (2016)

bắt đầu khi nathaniel “nat” turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ xix tại hạt southampton virginia nước mỹ khi lớn lên nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh cũng như biết đọc và biết viếtgiải phóng,xem phim giải phóng,download giải phóng,xem online giải phóng hd,xem giải phóng nhanh,tai phim giải phóng,the birth of a nation,xem phim the birth of a nation,download the birth of a nation,xem online the birth of a nation hd,xem the birth of a nation nhanh,tai phim the birth of a nation