Người Cha - The Father Việt Sub (2020)RSS Người Cha - The Father Việt Sub (2020)
Người Cha - The Father
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về người cha già lớn tuổi, ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn. Khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình, ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêu.
Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine Island.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Truyền Thuyết Về Đảo Cocaine The Legend Of Cocaine IslandThuyết Minh Năm: 2018

kể rằng có một người chủ doanh nghiệp nhỏ tình cờ nghe được truyền thuyết về "kho báu" cocaine trị giá 2 triệu USD được giấu ở vùng Caribbean. Vì gánh nợ trong cuộc Đại suy thoái, anh ta ấp ủ một kế hoạch để lấy lại các chiến lợi phẩm bị chôn vùi. Nhưng vì không có kinh nghiệm buôn ma túy trước đó, các rắc rối bắt đầu ập đến với anh chàng "gà mờ

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Bà Mối The Matchmaker.Diễn Viên: Bo Butterworth,Bri Bryant,Andy Culpepper

Bà Mối The MatchmakerViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhân viên văn phòng trở nên mê đắm nàng thực tập sinh xinh đẹp của mình, anh theo cô đến một khu nghỉ mát vùng sa mạc ngập tràn thế lực kỳ quái.

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Unknown2021-03-31 17:28:20

Người Cha - The Father Việt Sub (2020)

câu chuyện về người cha già lớn tuổi ông từ chối mọi sự giúp đỡ từ cô con gái thân yêu mặc cho tuổi tác không còn ít và đầu óc bắt đầu thiếu minh mẫn khi đang cố gắng hiểu rõ sự thay đổi của môi trường xung quanh mình ông bắt đầu nảy sinh hoài nghi đối với những người thân yêungười cha,xem phim người cha,download người cha,xem online người cha hd,xem người cha nhanh,tai phim người cha,the father,xem phim the father,download the father,xem online the father hd,xem the father nhanh,tai phim the father