Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)RSS Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)
Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: How Not to Summon a Demon Lord 2nd Season, Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu 2nd Season, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic 2nd Season, Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu Omega.
Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo Shoujo

Happiness Charge Precure! Fantasy Mahou Shoujo ShoujoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Là một 2014 Nhật Bản loạt cô gái phép thuật phim hoạt hình được sản xuất bởi Toei Animation, và phần thứ mười một trong nhượng quyền thương mại Cure Khá Izumi Todo, được phát hành để chào mừng kỷ niệm 10 năm của nó. Nó được đạo diễn bởi Tatsuya Nagamine , vừa mới đạo HeartCatch Precure!, và được viết bởi Yoshimi Narita, người đã viết cho Yes! Precure 5,với thiết kế nhân vật từ Masayuki Sato của Air Gear.

Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo Shitteiru.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Betrayal Knows My Name: Kẻ Phản Bội Uragiri Wa Boku No Namae Wo ShitteiruViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Sakurai Yuki là một cậu bé bí ẩn có năng lực đặc biệt. Khi còn bé, cậu đc mọi ngừơi phát hiện bị bỏ rơi ở gần 1 bụi cây và đc nhận nuôi bởi Viện mồ côi. Vì thế, Yuki tỏ vẻ độc lập và ko muốn là gánh nặng của bất cứ ai.Năng lực của cậu có thể giúp cậu biết đc cảm xúc của người mà cậu chạm vào. Và ko thể điều khiển khả năng của mình, cậu đã khiến nhiều người bị tổn thương trong quá khứ. Với những gánh nặng và khả năng ấy, Yuki sẽ xử trí ra sao khi một người đàn ông tự nhận là anh trai cậu xuất

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes.Diễn Viên: Sakurai Yuki,Uraboku

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Unknown2021-06-11 12:19:04

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu Ω - How Not To Summon A Demon Lord Ω Việt Sub (2021)

synonyms how not to summon a demon lord 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu 2nd season the otherworldly demon king and the summoner girls slave magic 2nd season isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu omegaisekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,download isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,xem online isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω hd,xem isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω nhanh,tai phim isekai maou to shoukan shoujo no dorei majutsu ω,how not to summon a demon lord ω,xem phim how not to summon a demon lord ω,download how not to summon a demon lord ω,xem online how not to summon a demon lord ω hd,xem how not to summon a demon lord ω nhanh,tai phim how not to summon a demon lord ω