Đột Phá - Proryv Việt Sub (2006)RSS Đột Phá - Proryv Việt Sub (2006)
Đột Phá - Proryv
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.
Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Lời Sấm Truyền Apocalypse Now.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Lời Sấm Truyền Apocalypse NowViệt Sub Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Một Giây One Second.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Martin Sheen,Marlon Brando,Robert Duvall

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Unknown2020-07-19 18:05:39

Đột Phá - Proryv Việt Sub (2006)

một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng chesnya lính đánh thuê châu á và châu phi lính bắn tỉa baltic tiến hành xâm nhập vào cộng hòa dagestan lb nga nhằm âm mưu khủng bố bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền ngađột phá,xem phim đột phá,download đột phá,xem online đột phá hd,xem đột phá nhanh,tai phim đột phá,proryv,xem phim proryv,download proryv,xem online proryv hd,xem proryv nhanh,tai phim proryv