Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)RSS Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)
Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn: các điệp viên Cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống Cuba, nhưng họ đều phải trả giá đắt.
Hiệu Lệnh Tập Kết Assembly.Diễn Viên: Trương Hàm Dư,Thang Yến,Đặng Siêu,Nhậm Tuyền,La Hải Quỳnh,Viên Văn Khang

Hiệu Lệnh Tập Kết AssemblyViệt Sub Năm: 2008

Năm 1948, cuộc nội chiến giữa Đảng Cộng sản và Quốc dân đảng ở Trung Quốc bước vào giai đoạn ác liệt chưa từng có. Cốc Tử Địa (Truơng Hàm Dư đóng) là chỉ huy của đại đội 9, tiểu đoàn 3, trung đoàn 139, sư đoàn 2 biệt phái của quân đội nhân dân Trung Hoa.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of Future.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Minh Nhật Chiến Ký Warriors Of FutureThuyết Minh Năm: 2022

Cuộc Chiến Tương Lai Vào năm 2055, các cuộc chiến tranh đã tàn phá Trái đất do việc sử dụng phổ biến các robot quân sự tiên tiến, và sự nóng lên toàn cầu và ô nhiễm đã hủy hoại môi trường và hủy hoại bầu khí quyển.

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa Osvobozhdenie 1Việt Sub Năm: 1968

Vòng Cung Lửa: Tập đầu tiên trong bộ film "Giải Phóng", nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến II, mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội Xô Viết, và thất bại của chiến dịch "Đông tiến" nói riêng, hay trên toàn mặt trận châu Âu nói chung của phát xít Đức.Vòng cung lửa. Đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến Nhật Nguyệt cũng mờ ở cánh đồng Kursk trong Chiến tranh thế giới thứ 2.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Mikhail Ulyanov,Vasily Shukshin,Nikolai Olyalin,Larissa Golubkina

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Unknown2020-08-25 00:48:52

Mạng Lưới Ong Bắp Cày - Wasp Network Việt Sub (2019)

dựa trên câu chuyện có thật đầy hấp dẫn các điệp viên cuba trà trộn vào một nhóm lưu vong thập niên 1990 để ngăn chặn khủng bố chống cuba nhưng họ đều phải trả giá đắtmạng lưới ong bắp cày,xem phim mạng lưới ong bắp cày,download mạng lưới ong bắp cày,xem online mạng lưới ong bắp cày hd,xem mạng lưới ong bắp cày nhanh,tai phim mạng lưới ong bắp cày,wasp network,xem phim wasp network,download wasp network,xem online wasp network hd,xem wasp network nhanh,tai phim wasp network