Đổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2 Việt Sub (2015)RSS Đổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2 Việt Sub (2015)
Đổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tài tử gạo cội vào vai Thạch Nhất Kiên – tay chơi bạc không có địch thủ. Anh được mời tham gia một cuộc truy quét tội phạm quy mô lớn. Trong quá trình này, Nhất Kiên gặp lại Mạc Sầu (Gia Linh đóng)
Điểm Tan Biến Vanishing Point.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Điểm Tan Biến Vanishing PointViệt Sub Năm: 1971

Kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường VN. Giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền Tây Nam nước Mỹ. Trong 1 nhiệm vụ gấp gáp, 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụa

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game Reborn.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Mikako Tabe,Hirofumi Arai

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game RebornViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tổ chức Liar Game bị Akiyama (do Shota đóng) phá đổ ở movie trước, lần này một nhân vật kì bí xuất hiện hồi sinh lại tổ chức với mục tiêu duy nhất: Trả thù Akiyama và bắt anh phải đền tội. Mặc dù đã liên tục từ chối tham gia cuộc chơi, nhưng với sự xuất hiện của của nhân vật Shinomiya (do Mikako thủ vai), Akiyama đã quyết định tham chiến với 19 người chơi khác để giành phần thưởng trị giá 2 tỉ yên. Với sự xuất hiện của nhân vật Alice (do Mana đảm vai), người sắp đặt các cặm bẫy và quân

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Unknown2020-05-02 09:46:31

Đổ Thành Phong Vân 2 - From Vegas To Macau 2 Việt Sub (2015)

tài tử gạo cội vào vai thạch nhất kiên – tay chơi bạc không có địch thủ anh được mời tham gia một cuộc truy quét tội phạm quy mô lớn trong quá trình này nhất kiên gặp lại mạc sầu gia linh đóngđổ thành phong vân 2,xem phim đổ thành phong vân 2,download đổ thành phong vân 2,xem online đổ thành phong vân 2 hd,xem đổ thành phong vân 2 nhanh,tai phim đổ thành phong vân 2,from vegas to macau 2,xem phim from vegas to macau 2,download from vegas to macau 2,xem online from vegas to macau 2 hd,xem from vegas to macau 2 nhanh,tai phim from vegas to macau 2