Đấu Trường Xác Sống - Zombie Fight Club Thuyết Minh (2014)RSS Đấu Trường Xác Sống - Zombie Fight Club Thuyết Minh (2014)
Đấu Trường Xác Sống - Zombie Fight Club
Diễn viên: Jessica Cambensy, Abby Fung, Chang Han
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái
Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Unknown2019-06-26 09:50:34

Đấu Trường Xác Sống - Zombie Fight Club Thuyết Minh (2014)

trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi david đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây jenny cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát andy cứu giúp cùng lúc đó sau cái chết của con gái mình vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch cuối phim là cáiđấu trường xác sống thuyết minh,xem phim đấu trường xác sống thuyết minh,download đấu trường xác sống thuyết minh,xem online đấu trường xác sống thuyết minh hd,xem đấu trường xác sống thuyết minh nhanh,tai phim đấu trường xác sống thuyết minh,zombie fight club thuyết minh,xem phim zombie fight club thuyết minh,download zombie fight club thuyết minh,xem online zombie fight club thuyết minh hd,xem zombie fight club thuyết minh nhanh,tai phim zombie fight club thuyết minh,jessica cambensy,abby fung,chang han