Kẻ Săn Mồi The Raven

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The Museum.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson,Ricky Gervais

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ Night At The MuseumViệt Sub Năm: 2006

Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Xem Phim Đấu Trường Xác Sống - Zombie Fight Club Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi david đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây jenny cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát andy cứu giúp cùng lúc đó sau cái chết của con gái mình vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch cuối phim là cáiđấu trường xác sống thuyết minh,xem phim đấu trường xác sống thuyết minh,download đấu trường xác sống thuyết minh,xem online đấu trường xác sống thuyết minh hd,xem đấu trường xác sống thuyết minh nhanh,tai phim đấu trường xác sống thuyết minh,zombie fight club thuyết minh,xem phim zombie fight club thuyết minh,download zombie fight club thuyết minh,xem online zombie fight club thuyết minh hd,xem zombie fight club thuyết minh nhanh,tai phim zombie fight club thuyết minh,jessica cambensy,abby fung,chang han