Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 - Queer Eye Season 4 Việt Sub (2019)RSS Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 - Queer Eye Season 4 Việt Sub (2019)
Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 - Queer Eye Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.
Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1

Thâm Thù Phần 1 Feud Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.

Hãy Gọi Cho Saul Phần 3 Better Call Saul Season 3.Diễn Viên: Jonathan Banks,Bob Odenkirk,Patrick Fabian,Michael Mando

Hãy Gọi Cho Saul Phần 3 Better Call Saul Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất được hai đạo diễn Vince Gilligan và Peter Gould hợp tác phụ trách!. Nội dung bộ phim kể về một nhân vật đặc biệt Saul Goodman là luật sư tài giỏi nhưng vì lòng tham nên đã đồng ý bao che cho tội phạm Walter White và Jesse Pinkman che giấu số tiền phi pháp trong lần hầu tòa vừa rồi

Unknown2019-11-20 12:17:01

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 - Queer Eye Season 4 Việt Sub (2019)

phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang queer eye còn truyền cảm hứng khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiềucon mắt nhà nghề phần 4,xem phim con mắt nhà nghề phần 4,download con mắt nhà nghề phần 4,xem online con mắt nhà nghề phần 4 hd,xem con mắt nhà nghề phần 4 nhanh,tai phim con mắt nhà nghề phần 4,queer eye season 4,xem phim queer eye season 4,download queer eye season 4,xem online queer eye season 4 hd,xem queer eye season 4 nhanh,tai phim queer eye season 4