Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8
Diễn viên: Nina Dobrev, Paul Wesley, Ian Somerhalder
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của Elena Gilbert (Nina Dobrev), một cô gái 17 tuổi, người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162-năm-tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley).
Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Bạn Giường Bed Friend.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Bạn Giường Bed FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/10)

Uea, một người rất kín đáo và cực kỳ không thích casanovas, trong khi King thì ngược lại. King và Uea làm việc trong cùng một văn phòng và đều là bạn thân của Jade. Họ không thích nhau nhưng vì lý do nào đó bắt đầu có một "mối quan hệ" rất khác.

Góc Tối Đồng Tiền Ozark.Diễn Viên: Julia Garner,Jason Bateman,Laura Linney,Sofia Hublitz,Skylar Gaertner

Góc Tối Đồng Tiền OzarkViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

đó là thứ tách biệt giữa giàu và nghèo, là thước đo cho lựa chọn của con người. Marty - một chuyên viên tài chính ở Chicago, đằng sau cũng là một kẻ rửa tiền cho tên buôn ma túy ở Mexico. Khi mọi chuyện không như mong đợi, Marty đã đưa gia đình mình đến nơi Missouri Ozarks. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó...

Unknown2017-04-01 11:20:16

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 8 - The Vampire Diaries Season 8 Việt Sub (2016)

nói về cuộc sống của elena gilbert nina dobrev một cô gái 17 tuổi người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162 năm tuổi tên là stefan salvatore paul wesleynhật ký ma cà rồng phần 8,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 8,download nhật ký ma cà rồng phần 8,xem online nhật ký ma cà rồng phần 8 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 8 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 8,the vampire diaries season 8,xem phim the vampire diaries season 8,download the vampire diaries season 8,xem online the vampire diaries season 8 hd,xem the vampire diaries season 8 nhanh,tai phim the vampire diaries season 8,nina dobrev,paul wesley,ian somerhalder