Chức Nghiệp Thế Thân - My Stand-In Việt Sub (2024)RSS Chức Nghiệp Thế Thân - My Stand-In Việt Sub (2024)
Chức Nghiệp Thế Thân - My Stand-In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe, một diễn viên đóng thế cho Tong, một ngôi sao trẻ nổi tiếng, tình cờ gặp Ming. Hai người có một mối quan hệ sâu sắc mà Joe không hề biết rằng Ming luôn xem anh như người thay thế cho Tong.
Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Unknown2024-04-28 22:03:41

Chức Nghiệp Thế Thân - My Stand-In Việt Sub (2024)

joe một diễn viên đóng thế cho tong một ngôi sao trẻ nổi tiếng tình cờ gặp ming hai người có một mối quan hệ sâu sắc mà joe không hề biết rằng ming luôn xem anh như người thay thế cho tongchức nghiệp thế thân,xem phim chức nghiệp thế thân,download chức nghiệp thế thân,xem online chức nghiệp thế thân hd,xem chức nghiệp thế thân nhanh,tai phim chức nghiệp thế thân,my stand,in,xem phim my stand,in,download my stand,in,xem online my stand,in hd,xem my stand,in nhanh,tai phim my stand,in