Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)RSS Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)
Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.
Trò Chơi Hai Mặt Duplicity

Trò Chơi Hai Mặt DuplicityViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh Manhattan và New York, Trò chơi hai mặt do bộ đôi Julia Roberts và Clive Owen đảm nhận sẽ vào vai hai người yêu nhau nhưng đồng thời lại là điệp viên thuộc hai tổ chức đối đầu nhau, nhưng cuối cùng họ đã cùng nhau hợp tác để thực hiện một phi vụ hoàn hảo.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Cuộc Gọi The Call.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Cô Dâu Báo Thù 2 Kill Bill: Vol. 2Thuyết Minh Năm: 2004

mở đầu với những sự kiện xảy ra trước vụ thảm sát tại thánh đường Two Pines, thành phố El Paso, bang Texas. Hôm đó, một đôi uyên ương tập dượt để chuẩn bị cho hôn lễ chính thức. Chú rể, Tommy, sở hữu một cửa hàng trong thành phố, còn cô dâu tên Arleen.

Unknown2020-04-06 16:00:00

Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)

tại thành phố luân đôn đẹp đẽ bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai nàychú cá mang tên wanda,xem phim chú cá mang tên wanda,download chú cá mang tên wanda,xem online chú cá mang tên wanda hd,xem chú cá mang tên wanda nhanh,tai phim chú cá mang tên wanda,a fish called wanda,xem phim a fish called wanda,download a fish called wanda,xem online a fish called wanda hd,xem a fish called wanda nhanh,tai phim a fish called wanda