Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Sát Nhân Bên Sông The River Murders.Diễn Viên: Ray Liotta,Christian Slater,Ving Rhames

Sát Nhân Bên Sông The River MurdersViệt Sub Năm: 2011

Thanh tra Jack Verdon đang điều tra một vụ giết người hàng loạt thì chợt phát hiện ra một điểm mấu chốt: tất cả các phụ nữ bị giết đều đã từng quan hệ với anh hoặc từng có một mối liên hệ nào đó với anh trong quá khứ. Đặc vụ FBI Vukovich thay anh phụ trách điều tra vụ án, đồng thời anh bị đình chỉ công tác. Jack buộc phải ra tay ngoài phạm vi pháp luật cho phép và quyết tâm đối mặt với quá khứ để tìm ra hung thủ gây án.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Xem Phim Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thành phố luân đôn đẹp đẽ bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai nàychú cá mang tên wanda,xem phim chú cá mang tên wanda,download chú cá mang tên wanda,xem online chú cá mang tên wanda hd,xem chú cá mang tên wanda nhanh,tai phim chú cá mang tên wanda,a fish called wanda,xem phim a fish called wanda,download a fish called wanda,xem online a fish called wanda hd,xem a fish called wanda nhanh,tai phim a fish called wanda