Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)RSS Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)
Child Machine - Rain Rannu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.
Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye Kabukicho.Diễn Viên: Shota Sometani,Kaho Minami,Maeda Atsuko,Eun,Woo Lee

Tạm Biệt Kabukicho Kabukicho Love Hotel: Goodbye KabukichoViệt Sub Năm: 2015

Kabukicho với Ánh đén lấp lánh, thật giả lẫn lộn, những nam thanh nữ tú đi lại trên xe bus kia, mỗi người mang trong mình những bí mật và quá khứ không thể cho người khác biết. Họ náu mình trong góc khuất giữa những ồn ào nhộn nhịp nơi đây, nhưng vẫn đi tìm khát vọng nhỏ bé, mơ hồ.

Người Giúp Việc The Help.Diễn Viên: Tate Taylor

Người Giúp Việc The HelpViệt Sub Năm: 2011

Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Tate Taylor

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Cuốn Phim Buồn Sad Movie.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Shin Min Ah

Cuốn Phim Buồn Sad MovieViệt Sub Năm: 2005

Sad Movie 2005 (Cuốn phim buồn) nói về tám con người đang phải đối mặt với sự chia lìa khôn ngoan nhất trong cuộc đời họ. Một người lính cứu hỏa đầy nhiệt huyết (Jung Woo-Sung), cố gắng cầu hôn người yêu mình (Lim Soo-Jung), nhưng lần nào anh ấy cũng bỏ lỡ cơ hội. Trong lúc đó, cô ấy luôn cảm thấy lo âu mỗi khi nghe thấy tiếng còi báo động reo lên. Suk-Hyun (Son Tae-Young) đang có ý định chia tay với người yêu bị thất nghiệp của mình là Ha-Suk (Cha Tae-Hyun), và anh ấy đã bắt đầu mở một văn

Unknown2023-10-30 14:14:36

Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023)

9 year old girl vacationing with her parents in a remote bog gets trapped in a secret bunker where an ai startup is nearing the completion of super intelligent ai both the girl and the ai want to escapechild machine,xem phim child machine,download child machine,xem online child machine hd,xem child machine nhanh,tai phim child machine,rain rannu,xem phim rain rannu,download rain rannu,xem online rain rannu hd,xem rain rannu nhanh,tai phim rain rannu