Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Xem Phim Child Machine - Rain Rannu Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

9 year old girl vacationing with her parents in a remote bog gets trapped in a secret bunker where an ai startup is nearing the completion of super intelligent ai both the girl and the ai want to escapechild machine,xem phim child machine,download child machine,xem online child machine hd,xem child machine nhanh,tai phim child machine,rain rannu,xem phim rain rannu,download rain rannu,xem online rain rannu hd,xem rain rannu nhanh,tai phim rain rannu