Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)RSS Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)
Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (50/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Digimon Adventure Ss3 Digimon Tamers: Digital Monsters 3

Digimon Adventure Ss3 Digimon Tamers: Digital Monsters 3Việt Sub Năm: 2001 (Tập 51/51)

Cậu bé Takato Matsuda đã vô tình tạo ra 1 Digimon tên Guilmon sau khi quét 1 tấm bluecard bí ẩn vào thiết bị quét bài cầm tay sau đó thiết bị tự biến đổi thành D-Arc, một phiên bản của Digivice. Mọi chuyện bắt đầu khi các con thú từ thể giới ảo xâp nhập vào thế giới thực, khi đó Takato nhận ra rằng Digimon là có thật và không phải chỉ có mình cậu đang sở hữu một Digimon. Cùng với hai người đồng đội Ruki Matsuno và Lee Jenrya, Takato bắt đầu chuyến phiêu lưu tìm hiểu nguồn gốc của sự việc, đồng

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of DaiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 100/100)

Từ rất xa xưa, có một vị kiếm khách chính nghĩa được gọi là dũng sĩ đã trải qua bao cuộc chiến đấu với ma vương để giải thoát con người khỏi những đau khổ. Vị dũng sĩ và những người bạn sau khi cùng nhau liên kết sức mạnh, vượt qua rất nhiều trận đấu cam go. Cuối cùng ma vương cũng đã bị đánh bại

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 4 Pokemon 4Việt Sub Năm: 2000 (Tập 47/47)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Unknown2023-12-02 18:09:54

Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023)

một cậu thanh niên trấn nhỏ thạch hoang có được một thanh kiếm trảm thần từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian nhập học học viện thiên bắc chớ coi thường chí hướng thiếu niên thiên hoang chiến đấu với thế lực thế gia vượt qua thử thách thiên kiêu bảo vệ bình an cho đất nước một mình mạo hiểm đến thánh linh đàmchiến thần ngũ hành,xem phim chiến thần ngũ hành,download chiến thần ngũ hành,xem online chiến thần ngũ hành hd,xem chiến thần ngũ hành nhanh,tai phim chiến thần ngũ hành,five element god of war,xem phim five element god of war,download five element god of war,xem online five element god of war hd,xem five element god of war nhanh,tai phim five element god of war