Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)RSS Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)
Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders
Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Vương Cảnh Xuân, Lộc Hàm, Đồ Thánh Thành
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện và chính tác giả nguyên tác, Nam Phái Tam Thúc đảm nhận vai trò biên kịch. Dàn diễn viên chính thức gồm có Luhan (Lộc Hàm) vai Ngô Tà và Tỉnh Bách Nhiên vai Tiểu Ca Trương Khởi Linh.
Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: Apocalypse.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: ApocalypseThuyết Minh Năm: 2016

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Ryan Reynolds,Liev Schreiber,Taylor Kitsch

Dị Nhân 4: Wolverine Nguồn Gốc Người Sói X Men Origins: WolverineThuyết Minh Năm: 2009

Phim là phần trước của ba phần X-Men đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Unknown2017-12-28 06:52:30

Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)

lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng lý nhân cảng daniel lee thực hiện và chính tác giả nguyên tác nam phái tam thúc đảm nhận vai trò biên kịch dàn diễn viên chính thức gồm có luhan lộc hàm vai ngô tà và tỉnh bách nhiên vai tiểu ca trương khởi linhlạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,download lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem online lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái hd,xem lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái nhanh,tai phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,đạo mộ bút ký,time raiders,xem phim đạo mộ bút ký,time raiders,download đạo mộ bút ký,time raiders,xem online đạo mộ bút ký,time raiders hd,xem đạo mộ bút ký,time raiders nhanh,tai phim đạo mộ bút ký,time raiders,tỉnh bách nhiên,vương cảnh xuân,lộc hàm,đồ thánh thành