Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)RSS Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)
Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets
Diễn viên: Bray Poor, Kevin H Baines, Todd Barber
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn có từng muốn đến một nơi đặc biệt? Một nơi cách xa mọi người và không ai lui tới, một nơi nằm ngoài thế giới này? Phải chăng đây là lúc theo chân tên lửa đến những hành tinh đó?
Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとに

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとにViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả đã dành giải thưởng Akutagawa - Yuu Miri, nội dung về năng lực siêu nhiên và mối dây liên kết giữa cha và con gái. Sakurai Tomoharu là người cha đơn thân, rất gắn bó với con gái của mình. Anh có sở thích đặc biệt với loài bướm và quyết định sang Đài Loan để tìm một loài bướm ma quý hiếm. Chuyện kể rằng nếu ai bắt được loài bướm này thì tự người đó cũng sẽ trở thành ma. Ở Nhật Bản, con gái của Tomoharu là Ame sau nhiều ngày không nhận được tin gì

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo Samurai

Neko Zamurai 1 No Cat No Life: Chú Mèo SamuraiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Madarame Kyutaro là một kiếm sĩ trước đây được mọi người rất nể sợ. Tuy nhiên hiện tại, anh đang nghèo khó và sống khép kín một mình. Kyutaro không biết cách nào khác kiếm tiền ngoài việc sử dụng thanh kiếm. Tình cờ, Sakichi chứng kiến kiếm thuật tài năng của Kyutaro và nhờ anh ta làm giúp một việc.

Unknown2016-03-24 19:34:25

Chỉ Dẫn Của Nhà Du Hành Đến Các Hành Tinh - A Travelers Guide To The Planets Việt Sub (2010)

bạn có từng muốn đến một nơi đặc biệt một nơi cách xa mọi người và không ai lui tới một nơi nằm ngoài thế giới này phải chăng đây là lúc theo chân tên lửa đến những hành tinh đóchỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,download chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,xem online chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh hd,xem chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh nhanh,tai phim chỉ dẫn của nhà du hành đến các hành tinh,a travelers guide to the planets,xem phim a travelers guide to the planets,download a travelers guide to the planets,xem online a travelers guide to the planets hd,xem a travelers guide to the planets nhanh,tai phim a travelers guide to the planets,bray poor,kevin h baines,todd barber