Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)RSS Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)
Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop
Diễn viên: Eddie Murphy, Judge Reinhold, John Ashton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.
Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On Pickpocket.Diễn Viên: Frankie Chan,Lung Chan,Wah Cheung

Đề Phòng Kẻ Trộm Carry On PickpocketViệt Sub Năm: 1982

một thể loại hài hước do Hồng kim bảo làm đạo diễn, với phương châm làm phim luôn có sự hài hước, Hồng kim bảo luôn làm cho khán giả háo hức khi xem phim. Phim kể về anh chàng ma mảnh giả vờ khờ khạo để đi lừa đảo hoặc chôm đồ, nhiều pha nhào lộn lẫn khiếu hài hước của anh chàng này sẽ mang đến cho các bạn bộ phim hai nhất

Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Unknown2015-11-29 23:53:56

Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)

thời gian gần đây cái tên eddie murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm siêu trộm nhà chọc trời nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia đó chính là beverly hills cop ngày đó eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượngcảnh sát ở berverly hills,xem phim cảnh sát ở berverly hills,download cảnh sát ở berverly hills,xem online cảnh sát ở berverly hills hd,xem cảnh sát ở berverly hills nhanh,tai phim cảnh sát ở berverly hills,beverly hills cop,xem phim beverly hills cop,download beverly hills cop,xem online beverly hills cop hd,xem beverly hills cop nhanh,tai phim beverly hills cop,eddie murphy,judge reinhold,john ashton