Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)RSS Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)
Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.
Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Gal Gadot,John C Reilly,Sarah Silverman

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two Earths.Diễn Viên: Gal Gadot,John C Reilly,Sarah Silverman

Những Siêu Nhân Công Lý Justice League: Crisis On Two EarthsViệt Sub Năm: 2010

Doom là bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm siêu nhân phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul, còn trong này là 1 nhóm người do Vandal Savage cầm đầu).

Unknown2023-09-18 00:48:33

Buổi Hẹn Của Carl - Carls Date Việt Sub (2023)

carl fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay luôn luôn là người bạn hữu ích dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chóbuổi hẹn của carl,xem phim buổi hẹn của carl,download buổi hẹn của carl,xem online buổi hẹn của carl hd,xem buổi hẹn của carl nhanh,tai phim buổi hẹn của carl,carls date,xem phim carls date,download carls date,xem online carls date hd,xem carls date nhanh,tai phim carls date