Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)RSS Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)
Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet
Diễn viên: Gal Gadot, John C Reilly, Sarah Silverman
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau phần 1, một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân Ralph và Vanellope. Máy tính đã kết nối wifi, giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng Internet.
Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Unknown2020-09-10 09:15:47

Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018)

sáu năm sau phần 1 một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân ralph và vanellope máy tính đã kết nối wifi giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng internetrap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,download rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem online rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo hd,xem rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo nhanh,tai phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,download wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem online wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet hd,xem wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet nhanh,tai phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,gal gadot,john c reilly,sarah silverman