Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)RSS Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)
Bước Ngoặt - Turning Point
Diễn viên: Diệp Thiên Thành, Ân Quan Anh, Lê Thiện Nghi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.
Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Us Or Them Tom Paton.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Us Or Them Tom PatonViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh đầy huyền bí về cuộc đấu sinh tử giữa hai người bạn thân, Jude và Andy. Trong một thế giới chết chóc của trò chơi di động, họ vô tình bị cuốn vào trò chơi"Us or Them", nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau một quyết định.

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Nick Kunatip Pindpradab,James Puvadol Wechvongsa,Biew Kittipat Samarntragulchai

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Unknown2015-11-26 16:43:59

Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)

câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000 khi cười tạ thiên hoa là một cảnh sát bí mật nhưng vì một vụ án ma túy thanh tra poon felix wong đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ babước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,turning point,xem phim turning point,download turning point,xem online turning point hd,xem turning point nhanh,tai phim turning point,diệp thiên thành,ân quan anh,lê thiện nghi