Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Truy Tìm Ký Ức Trust Nobody 2Thuyết Minh Năm: 2023

Adam, một người đàn ông bị mất trí nhớ sau một tai nạn bí ẩn. Anh thức dậy trong một thế giới xa lạ, không nhớ được bất kỳ thông tin nào về cuộc sống trước đây của mình.

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Xem Phim Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000 khi cười tạ thiên hoa là một cảnh sát bí mật nhưng vì một vụ án ma túy thanh tra poon felix wong đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ babước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,turning point,xem phim turning point,download turning point,xem online turning point hd,xem turning point nhanh,tai phim turning point,diệp thiên thành,ân quan anh,lê thiện nghi