Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Thiết Lập Setup.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Thiết Lập SetupViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm sát thủ đã lên kế hoạch cho một vụ cướp ngân hàng. Một người trong nhóm đã phản bội lại tổ chức và đã lấy đi số tiền đã cướp được và chạy đi. Sonny , người đứng đầu nhóm sát thủ quyết định truy tìm kẻ phản bội để lấy lại số tiền.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Bruce Willis50 Cent

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Xem Phim Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội - The Art Of War Ii: Betrayal Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi điệp vụ neil shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện neil shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tựbinh pháp ii,sự phản bội,xem phim binh pháp ii,sự phản bội,download binh pháp ii,sự phản bội,xem online binh pháp ii,sự phản bội hd,xem binh pháp ii,sự phản bội nhanh,tai phim binh pháp ii,sự phản bội,the art of war ii,betrayal,xem phim the art of war ii,betrayal,download the art of war ii,betrayal,xem online the art of war ii,betrayal hd,xem the art of war ii,betrayal nhanh,tai phim the art of war ii,betrayal,wesley snipes,lochlyn munro,athena karkanis