Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)RSS Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)
Biệt Đội Tử Thần - Doom
Diễn viên: Karl Urban, Rosamund Pike, Dwayne Johnson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.
Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer.Diễn Viên: Marcela Mar,Valene Kane,Mario Espitia

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: Race.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Bipasha Basu

Đường Đua Máu Siêu Tốc Độ: RaceViệt Sub Năm: 2008

2 anh em Ranvir Singh và Rajeev Singh có một cuộc sống bấp bênh. Họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa. Chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này. Họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước Nam Phi đầy rẫy những phản bội, tham lam và trả thù, thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng. Những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họ.

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Sát Thủ Karam.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Unknown2019-07-26 09:11:46

Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005)

một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao hỏa tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt thông tin liên lạc đã thất bại và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật squad cứng thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù hay như vậy họ nghĩbiệt đội tử thần,xem phim biệt đội tử thần,download biệt đội tử thần,xem online biệt đội tử thần hd,xem biệt đội tử thần nhanh,tai phim biệt đội tử thần,doom,xem phim doom,download doom,xem online doom hd,xem doom nhanh,tai phim doom,karl urban,rosamund pike,dwayne johnson