Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối Cùng.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2008

Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Xem Phim Biệt Đội Tử Thần - Doom Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao hỏa tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt thông tin liên lạc đã thất bại và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật squad cứng thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù hay như vậy họ nghĩbiệt đội tử thần,xem phim biệt đội tử thần,download biệt đội tử thần,xem online biệt đội tử thần hd,xem biệt đội tử thần nhanh,tai phim biệt đội tử thần,doom,xem phim doom,download doom,xem online doom hd,xem doom nhanh,tai phim doom,karl urban,rosamund pike,dwayne johnson