Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)RSS Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)
Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh quá trình yêu đơn phương của Thư Niệm đối với thiếu gia Tạ Viêm. Cuối cùng, sau mọi đau khổ, tình yêu của anh cũng được đáp lại, nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi Tạ Viêm đã thương tổn anh quá nhiều?
Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Phong Nhân Viện Mad House.Diễn Viên: Lưu Sướng,Lư Sam,Tần Ngữ,Lục Tiểu Vỹ

Phong Nhân Viện Mad HouseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

nói về nam chính Mạnh Nam làm việc trong một tổ chức nghiên cứu con người thần bí từ nước ngoài, được điều về nước tìm một bệnh nhân đặc biệt. Điều tra phát hiện, tất cả manh mối đều chỉ dẫn tới một viện điều dưỡng Cửu Sơn nằm hoang vu hẻo lánh.

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai Sawart.Diễn Viên: Wipakontragoon Natthapatchara,Plengsiriwat Nattawat

Ngọn Lửa Đam Mê Bất Diệt Mai Sin Rai Fai SawartViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Chitchaba, con gái duy nhất của một doanh nhân triệu phú, vừa tốt nghiệp từ nước ngoài và trở về Thái Lan. Cha cô tự tử sau khi anh ta bỏ đi dinh thự của mình cho một người tên là Patawee. Kết quả là cô trở thành tình nhân của Patawee và bắt tay vào một dấu vết trả thù. Ít để kiến ​​thức của mình Patawee có kế hoạch của riêng mình.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Wipakontragoon Natthapatchara,Plengsiriwat Nattawat

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Nữ Thần Lửa Jung Yi Goddess Of Fire Jung Yi.Diễn Viên: Moon Geun Young,Lee Sang Yoon,Kim Beom,Lee Kwang Soo,Jeon Kwang Leol,Jin Ji Hee,Lee In Sung

Nữ Thần Lửa Jung Yi Goddess Of Fire Jung YiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Moon Geun Young sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với drama Nữ thần lửa Jung-yi (Godness of Fire Jung-yi).Trong phim, cô vào vai Yoo Jung, người thợ làm gốm đầu tiên và vĩ đại nhất dưới triều đại Chosun là phụ nữ. Moon Geun Young xuất hiện gần đây nhất trong một bộ phim cổ trang là 5 năm trước với tác phẩm Họa sĩ Gió (Painter of the Wind) với Park Shin Yang và Moon Chae Won. Cô đã giành giải "Diễn viên xuất sắc nhất" của đài SBS năm 2008 cho vai diễn Shin Yoon Bok, người họa sĩ tài hoa sống dưới vỏ

Unknown2016-08-27 03:29:33

Bất Khả Kháng Lực - Uncontrolled Love Việt Sub (2016)

xoay quanh quá trình yêu đơn phương của thư niệm đối với thiếu gia tạ viêm cuối cùng sau mọi đau khổ tình yêu của anh cũng được đáp lại nhưng liệu có còn đủ trọn vẹn như ngày xưa khi tạ viêm đã thương tổn anh quá nhiềubất khả kháng lực,xem phim bất khả kháng lực,download bất khả kháng lực,xem online bất khả kháng lực hd,xem bất khả kháng lực nhanh,tai phim bất khả kháng lực,uncontrolled love,xem phim uncontrolled love,download uncontrolled love,xem online uncontrolled love hd,xem uncontrolled love nhanh,tai phim uncontrolled love