Bà Bộ Trưởng Phần 4 - Madam Secretary Season 4 Việt Sub (2017)RSS Bà Bộ Trưởng Phần 4 - Madam Secretary Season 4 Việt Sub (2017)
Bà Bộ Trưởng Phần 4 - Madam Secretary Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.
Hồn Tù Tây Môn Green Door

Hồn Tù Tây Môn Green DoorViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Một vị bác sĩ tâm lý có tiếng từ Mỹ về Đài Loan từ chối mọi lời mời của các bệnh viện lớn. Anh tự mình mở một phòng hội chẩn tâm lý tại một ban công cũ ở Tây Môn Đinh, bệnh nhân tới lác đác chẳng được bao nhiêu.

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1.Diễn Viên: Jazmyn Simon,Dwayne Johnson,John David

Cầu Thủ Bóng Bầu Dục Phần 1 Ballers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Dựa trên những câu chuyện về cuộc đời thực của những cầu thủ bóng bầu dục hiện nay và trước đây, bộ phim theo chân siêu sao bóng bầu dục một thời Spencer Strasmore (Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai) khi ông đã về hưu nhưng vẫn tư vấn cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày. Qua đó, chân dung và cả những góc hài hước về các cầu thủ cũng dần được hé lộ.

Mùa Hè Sảng Khoái Summer Nude.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Toda Erika,Karina,Nagasawa Masami,Katsuji Ryo

Mùa Hè Sảng Khoái Summer NudeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Mikuriya Asahi là nhiếp ảnh cho các cặp đôi sắp cưới và sự kiện học đường tại một thị trấn sát bờ biển. Chiyohara Natsuki làm việc tại một nhà hàng Ý nổi tiếng ở Tokyo. Vào ngày cưới, hôn phu đã bỏ rơi cô nàng, còn anh chàng nhiếp ảnh lại được thuê để chụp hình, đó cũng là lần đầu tiên hai người gặp mặt.

Game Plan 千方百計.Diễn Viên: Christopher Lee,Zhao Xin Tong,Tongjacelyn Tay

Game Plan 千方百計Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/19)

Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.

Unknown2020-01-18 14:49:28

Bà Bộ Trưởng Phần 4 - Madam Secretary Season 4 Việt Sub (2017)

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng bộ ngoại giao hoa kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳngbà bộ trưởng phần 4,xem phim bà bộ trưởng phần 4,download bà bộ trưởng phần 4,xem online bà bộ trưởng phần 4 hd,xem bà bộ trưởng phần 4 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 4,madam secretary season 4,xem phim madam secretary season 4,download madam secretary season 4,xem online madam secretary season 4 hd,xem madam secretary season 4 nhanh,tai phim madam secretary season 4