Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)RSS Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)
Bạn Tù - Cellmates
Diễn viên: Tom Sizemore, Stacy Keach, Kevin P Farley, Héctor Jiménez
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.
Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una Ragazza.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Tất Cả Vì Một Cô Nàng Slam: Tutto Per Una RagazzaViệt Sub Năm: 2016

Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Ludovico Tersigni,Barbara Ramella,Jasmine Trinca

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Nhập Hội #realityhigh.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Nhập Hội #realityhighViệt Sub Năm: 2017

Dani "cù lần" (Nesta Cooper thủ vai) muốn thay đổi bản thân để trở thành xinh đẹp và cuốn hút hơn. Cô rời bỏ hội mọt sách và gia nhập hội chị em bạn dì, nhưng những người bạn ở hội chị em bạn dì luôn tìm cách chơi xỏ cùng với sự lan tin chóng mặt của mạng xã hội đã khiến cô rơi vào những tình cảnh dở khóc dở cười. Liệu Dani phải giài quyết vấn đề như thế nào

Unknown2016-01-22 20:30:40

Bạn Tù - Cellmates Việt Sub (2011)

kể về hai người bạn trong tù một nhân vật chính vật đổi sao dời mà bị vào tù rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới ghét xúc đất đổ đi những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạtbạn tù,xem phim bạn tù,download bạn tù,xem online bạn tù hd,xem bạn tù nhanh,tai phim bạn tù,cellmates,xem phim cellmates,download cellmates,xem online cellmates hd,xem cellmates nhanh,tai phim cellmates,tom sizemore,stacy keach,kevin p farley,héctor jiménez