Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)RSS Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)
Đông Thành Tây Tựu - East Meets West
Diễn viên: Trần Dịch Tấn, Mạc Văn Úy, Phim Trịnh Y Kiện
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The King.Diễn Viên: Bệ Hạ Vạn Tuế

Anh Hùng Thành Phố Mok-Po Long Live The KingViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Jang Se-chool một tên trùm xã hội đen vô tình trở thành người hùng của người dân thành phố Mok-po- một thành phố nằm ở tỉnh Nam Jeolla, khiến cuộc sống của anh trở nên đảo lộn. Từ đó, cuộc đời đưa đẩy anh lấn sang chính trường, tham gia vào chiến dịch tranh cử vị trí Nghị sĩ quốc hội để thay đổi thế giới.

Unknown2020-04-11 08:30:21

Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)

được xem là phần tiếp theo của đông thành tây tựu vào 20 năm trước nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cườiđông thành tây tựu,xem phim đông thành tây tựu,download đông thành tây tựu,xem online đông thành tây tựu hd,xem đông thành tây tựu nhanh,tai phim đông thành tây tựu,east meets west,xem phim east meets west,download east meets west,xem online east meets west hd,xem east meets west nhanh,tai phim east meets west,trần dịch tấn,mạc văn úy,phim trịnh y kiện