Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009)RSS Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009)
Bản Tình Ca Không Tên - Ballad
Diễn viên: Tsuyoshi Kusanagi, Mitsuru Fukikoshi, Atsuo Nakamura, Yuki Saitô, Yukiyoshi Ozawa, Yui Aragaki, Akashi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matabe Ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là Kasuga trong thời Chiến Quốc ở Nhật. Biệt danh của ông là Ijiri, dịch nghĩa ra là ma, vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp. Matabe yêu công chúa Renheme, người cũng đem lòng yêu ông, nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy. Một ngày nọ, Matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trung
Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 Feet.Diễn Viên: Verrell Bramasta,Ricky Cuaca,Tanta Ginting

Yêu Anh Từ 38000 Ft I Love You From 38.000 FeetViệt Sub Năm: 2016

Khi Aletta đến Bali cho kỳ nghỉ thì cô gặp Arga và họ đã yêu thầm lẫn nhau. Họ bên nhau suốt thời gian ở Bali và rồi Aletta phải quay lại Jakarta. Arga hứa là sẽ tìm và cưới cô ấy. Nhưng anh ấy không bao giờ quay lại. Liệu đó chỉ là lời nói dối hay đã có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Tình Đến Và Đi In Family I Trust.Diễn Viên: Jung,Min Hwang,Dong,Won Gang,Jin,Mo Joo

Tình Đến Và Đi In Family I TrustViệt Sub Năm: 2019

Tình Đến Và Đi là câu chuyện sau khi phát hiện ra bạn trai đang lừa dối mình với một phóng viên truyền hình nổi tiếng, một người phụ nữ trở về nhà của gia đình mình để tìm lại chính mình.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young.Diễn Viên: Jung,Min Hwang,Dong,Won Gang,Jin,Mo Joo

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Unknown2020-04-28 19:07:49

Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009)

matabe ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là kasuga trong thời chiến quốc ở nhật biệt danh của ông là ijiri dịch nghĩa ra là ma vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp matabe yêu công chúa renheme người cũng đem lòng yêu ông nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy một ngày nọ matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trungbản tình ca không tên,xem phim bản tình ca không tên,download bản tình ca không tên,xem online bản tình ca không tên hd,xem bản tình ca không tên nhanh,tai phim bản tình ca không tên,ballad,xem phim ballad,download ballad,xem online ballad hd,xem ballad nhanh,tai phim ballad,tsuyoshi kusanagi,mitsuru fukikoshi,atsuo nakamura,yuki saitô,yukiyoshi ozawa,yui aragaki,akashi