Tiếng Gọi Của Metal Sound Of Metal

Tiếng Gọi Của Metal Sound Of MetalViệt Sub Năm: 2019

Bộ phim theo chân Ruben (Riz Ahmed) và Lou (Olivia Cooke), tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên Blackgammon. Trong khi đi lưu diễn, Ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổ.

Sủng Ái Adoring

Sủng Ái AdoringThuyết Minh Năm: 2019

Bác sĩ thú y Vi Vi ( Lý Sảnh đóng) bà chủ của tiệm thú cưng, trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, đã chứng kiến 6 câu chuyện ấm áp và tràn đầy yêu thương giữa người và động vật

Ruồng Bỏ Julieta

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The Tour.Diễn Viên: Anna Chlumsky,Jesse Eisenberg,Jason Segel

Những Ngày Cuối Chuyến Lưu Diễn The End Of The TourViệt Sub Năm: 2015

miêu tả về ít ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn giới thiệu cuốn sách Infinite Jest (tạm dịch: Trò đùa vô tận) của Wallace năm 1996, khi nhà báo của tờ Rolling Stone David Lipsky (bút danh của Jesse Eisenberg) theo sát gót để viết tiểu sử sơ lược về nhà văn nổi tiếng xa lánh xã hội này.

Xem Phim Bản Tình Ca Không Tên - Ballad Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matabe ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là kasuga trong thời chiến quốc ở nhật biệt danh của ông là ijiri dịch nghĩa ra là ma vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp matabe yêu công chúa renheme người cũng đem lòng yêu ông nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy một ngày nọ matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trungbản tình ca không tên,xem phim bản tình ca không tên,download bản tình ca không tên,xem online bản tình ca không tên hd,xem bản tình ca không tên nhanh,tai phim bản tình ca không tên,ballad,xem phim ballad,download ballad,xem online ballad hd,xem ballad nhanh,tai phim ballad,tsuyoshi kusanagi,mitsuru fukikoshi,atsuo nakamura,yuki saitô,yukiyoshi ozawa,yui aragaki,akashi