Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You Việt Sub (2023)RSS Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You Việt Sub (2023)
Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You
Diễn viên: Na In Woo, Kim Ji Eun, Kwon Yool
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/14)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.
Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding Ethos.Diễn Viên: Harrison Ford,Willem Dafoe,Anne Archer

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding EthosViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/25)

chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Harrison Ford,Willem Dafoe,Anne Archer

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Unknown2023-10-05 23:22:44

Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You Việt Sub (2023)

câu chuyện khi cậu em trai jin woo trở thành nghi phạm giết người thanh tra jin seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng nỗi oan được sáng tỏ hung thủ bị vạch trần nhưng rồi jin woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gióai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,longing for you,xem phim longing for you,download longing for you,xem online longing for you hd,xem longing for you nhanh,tai phim longing for you,na in woo,kim ji eun,kwon yool