Vụ Án Bí Ẩn The Truth Seekers.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Vụ Án Bí Ẩn The Truth SeekersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Josh Holloway,Peter Jacobson,Isabella Crovetti

Thuộc Địa Phần 3 Colony Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Xem Phim Ai Là Kẻ Sát Nhân - Longing For You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện khi cậu em trai jin woo trở thành nghi phạm giết người thanh tra jin seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng nỗi oan được sáng tỏ hung thủ bị vạch trần nhưng rồi jin woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gióai là kẻ sát nhân,xem phim ai là kẻ sát nhân,download ai là kẻ sát nhân,xem online ai là kẻ sát nhân hd,xem ai là kẻ sát nhân nhanh,tai phim ai là kẻ sát nhân,longing for you,xem phim longing for you,download longing for you,xem online longing for you hd,xem longing for you nhanh,tai phim longing for you,na in woo,kim ji eun,kwon yool