Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)RSS Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)
Chiến Hạm Mỹ - American Battleships
Diễn viên: Mario Van Peebles, Carl Weathers And Johanna Watts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến Trái đất, chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay USS Iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầu.
Sát Thủ Mỹ American Assassin.Diễn Viên: Scott Adkins,Michael Keaton,Taylor Kitsch,Dylan Obrien

Sát Thủ Mỹ American AssassinThuyết Minh Năm: 2017

Cha mẹ bị giết năm 14 tuổi, hôn thê bị sát hại ngay sau khi được cầu hôn, Mitch Rapp quyết định truy lùng bọn sát nhân để báo thù. Ngay sau đó Mitch được tuyển dụng làm đặc vụ ngầm của CIA và chịu sự huấn luyện của cựu binh chiến tranh lạnh Stan Hurley. Vừa điều tra và ngăn cản những thế lực đen tối cùng âm mưu tấn công khủng bố, vừa lên kế hoạch báo thù cho hôn thê, cuộc đời mới của Mitch bắt đầu từ đây...

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonViệt Sub Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2019-06-28 11:31:39

Chiến Hạm Mỹ - American Battleships Thuyết Minh (2012)

khi một hạm đội tàu chiến tranh bí ẩn tìm cách xâm chiến trái đất chỉ có phi hành đoàn của các tàu sân bay uss iowa mới có thể ngăn chặn cuộc chiến toàn cầuchiến hạm mỹ,xem phim chiến hạm mỹ,download chiến hạm mỹ,xem online chiến hạm mỹ hd,xem chiến hạm mỹ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ,american battleships,xem phim american battleships,download american battleships,xem online american battleships hd,xem american battleships nhanh,tai phim american battleships,mario van peebles,carl weathers and johanna watts