6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)RSS 6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)
6 Năm Tình Ái - 6 Years
Diễn viên: Taissa Farmiga, Ben Rosenfield, Lindsay Burdge
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?
Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Bản Ngã Anima

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, Fidelity

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, FidelityViệt Sub Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Bài Tập Về Nhà Homework

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Unknown2020-04-10 16:08:11

6 Năm Tình Ái - 6 Years Việt Sub (2015)

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu6 năm tình ái,xem phim 6 năm tình ái,download 6 năm tình ái,xem online 6 năm tình ái hd,xem 6 năm tình ái nhanh,tai phim 6 năm tình ái,6 years,xem phim 6 years,download 6 years,xem online 6 years hd,xem 6 years nhanh,tai phim 6 years,taissa farmiga,ben rosenfield,lindsay burdge