3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)RSS 3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)
3 Giờ Sáng - 3 Am
Diễn viên: Apinya Sakuljaroensuk, Focus Jirakul, Shahkrit Yamnarm, Wiwis Bwankiratikajon, Tanawud Prasittisomporn
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.
Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Unknown2019-11-02 16:12:17

3 Giờ Sáng - 3 Am Việt Sub (2013)

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chếtkhi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàngphim 3 giờ sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống3 giờ sáng,xem phim 3 giờ sáng,download 3 giờ sáng,xem online 3 giờ sáng hd,xem 3 giờ sáng nhanh,tai phim 3 giờ sáng,3 am,xem phim 3 am,download 3 am,xem online 3 am hd,xem 3 am nhanh,tai phim 3 am,apinya sakuljaroensuk,focus jirakul,shahkrit yamnarm,wiwis bwankiratikajon,tanawud prasittisomporn