Mưu Đồ Đen Tối - Dont Wake Mommy Thuyết Minh (2015)RSS Mưu Đồ Đen Tối - Dont Wake Mommy Thuyết Minh (2015)
Mưu Đồ Đen Tối - Dont Wake Mommy
Diễn viên: Sara Rue, Ashley Bell, Dean Geyer
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.
Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out There

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out ThereThuyết Minh Năm: 2018

Giật gân, hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào, đó là những gì mà trailer He’s Out There đã thể hiện. Mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị Âu Mỹ

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh Oun.Diễn Viên: Ray Lui,Kent Cheng,Linda Lau

Oan Hồn Trong Phòng Bong Srolanh OunViệt Sub Năm: 2015

Dol, là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ, anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình. Từ khi dọn đến căn hộ, anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác, làm anh cảm thấy lo lắng. Sau đó, Dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình, nên đã quyết định đi tìm sự thật. Anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở, nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩn.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Unknown2020-08-31 10:20:58

Mưu Đồ Đen Tối - Dont Wake Mommy Thuyết Minh (2015)

dark intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật molly cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhấtmưu đồ đen tối,xem phim mưu đồ đen tối,download mưu đồ đen tối,xem online mưu đồ đen tối hd,xem mưu đồ đen tối nhanh,tai phim mưu đồ đen tối,dont wake mommy,xem phim dont wake mommy,download dont wake mommy,xem online dont wake mommy hd,xem dont wake mommy nhanh,tai phim dont wake mommy,sara rue,ashley bell,dean geyer