Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)RSS Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)
Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các sản phẩm đặc biệt có trong bản phát hành BD / DVD của anime. Bản phát hành đĩa đầu tiên có tên Heya Camp Episode 0, một câu chuyện trước khi Nadeshiko gia nhập câu lạc bộ.
Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales Specials

Otogi Story Tenshi No Shippo Angel Tales SpecialsViệt Sub Năm: 2002 (Tập 2/2)

câu chuyện của chúng tôi bắt đầu với Goro Mutsumi, một người đàn ông trẻ với một vận xui. Trong quá khứ của mình, ông đã chăm sóc tuyệt vời của cô đơn, lạc, vật nuôi bị thương, (trong tổng số 12 của chúng) và họ muốn đáp lại lòng tốt của mình bằng cách thiên thần hộ mệnh của mình

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー Specials

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー SpecialsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/6)

Bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là Kouichi Madanbashi, người có các hạt Hi-Ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy Daimidaler. Với sự giúp đỡ của Kyouko Sonan từ tổ chức Prince Beauty Parlor (Dịch Vụ Vẻ Đẹp Hoàng Tử) bí ẩn, cậu đã đứng lên chống lại Penguin Empire (Đế Chế Cánh Cụt) đang quấy nhiễu nhân loại.

Unknown2020-05-01 12:44:06

Yuru Camp△ Specials: Laid-Back Camp - Yurukyan, Yuru Camp△: Heya Camp Episode 0 Việt Sub (2018)

các sản phẩm đặc biệt có trong bản phát hành bd dvd của anime bản phát hành đĩa đầu tiên có tên heya camp episode 0 một câu chuyện trước khi nadeshiko gia nhập câu lạc bộyuru camp△ specials,laid,back camp,xem phim yuru camp△ specials,laid,back camp,download yuru camp△ specials,laid,back camp,xem online yuru camp△ specials,laid,back camp hd,xem yuru camp△ specials,laid,back camp nhanh,tai phim yuru camp△ specials,laid,back camp,yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,xem phim yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,download yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0,xem online yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0 hd,xem yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0 nhanh,tai phim yurukyan,yuru camp△,heya camp episode 0