Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014)RSS Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014)
Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me
Diễn viên: Trương Hàm Dư, Vương Lạc Đan, Chu Đan, Vương Bách Kiệt, Tôn Hưng, Trương Hạo Thiên, Lí Uy, Liễu Nham
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những khó khăn và đau khổ trong 3 câu chuyện tình yêu. Họ sẽ tìm lại chính mình ra sao trong muôn vàn cám dỗ của cuộc sống?
Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Nino Castelnuovo,Gloria Guida,Anita Sanders

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Unknown2014-09-25 15:29:01

Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014)

những khó khăn và đau khổ trong 3 câu chuyện tình yêu họ sẽ tìm lại chính mình ra sao trong muôn vàn cám dỗ của cuộc sốngyêu anh vì anh yêu em,xem phim yêu anh vì anh yêu em,download yêu anh vì anh yêu em,xem online yêu anh vì anh yêu em hd,xem yêu anh vì anh yêu em nhanh,tai phim yêu anh vì anh yêu em,love you for loving me,xem phim love you for loving me,download love you for loving me,xem online love you for loving me hd,xem love you for loving me nhanh,tai phim love you for loving me,trương hàm dư,vương lạc đan,chu đan,vương bách kiệt,tôn hưng,trương hạo thiên,lí uy,liễu nham