Xáo Trộn - Spinning Man Việt Sub (2018)RSS Xáo Trộn - Spinning Man Việt Sub (2018)
Xáo Trộn - Spinning Man
Diễn viên: Minnie Driver, Guy Pearce, Pierce Brosnan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.
Nhà Biên Kịch Trumbo Trumbo.Diễn Viên: Elle Fanning,Bryan Cranston,Diane Lane

Nhà Biên Kịch Trumbo TrumboViệt Sub Năm: 2015

Trong phim Nhà Biên Kịch Trumbo 2015, ngôi sao của Breaking Bad, Bryan Cranston, hóa thân thành Dalton Trumbo, nhà văn rất được kính trọng nhưng sau đó tiêu tan sự nghiệp vì những lời đồn liên quan tới chính trị. Trumbo còn có sự tham gia của Helen Mirren trong vai Hedde Hopper, một phóng viên báo lá cải.

Nước Mắt Của Trời Fly Me To Polaris.Diễn Viên: Joo Won,Ngô Diệc Phàm,Bao Bối Nhĩ,Hàn Canh

Nước Mắt Của Trời Fly Me To PolarisViệt Sub Năm: 1999

Nước Mắt Của Trời là bộ phim tình cảm Trung Quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của Hành Tây và cô y tá Thu Nam. Hành Tây đã hẹn hò với Thu Nam và được cô đồng ý, anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết, đến khi Hành Tây chết rời Thu Nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều. Hành Tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên Thu Nam 5 ngày, nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả Thu Nam. Ngày cuối cùng Thu Nam mới nhận ra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 3 Carlos Part 3Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Unknown2018-07-30 08:45:01

Xáo Trộn - Spinning Man Việt Sub (2018)

cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư evan birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng vợ ông bà ellen birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông không ai tin ai mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khixáo trộn,xem phim xáo trộn,download xáo trộn,xem online xáo trộn hd,xem xáo trộn nhanh,tai phim xáo trộn,spinning man,xem phim spinning man,download spinning man,xem online spinning man hd,xem spinning man nhanh,tai phim spinning man,minnie driver,guy pearce,pierce brosnan